“จูดี้” ฮอตตาม “คัลแลน-พี่จอง” เมาท์ฉ่ำสองหนุ่มหลังกล้องดื้อ เคลียร์ไม่ซีเรียสดราม่า

“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอต

จริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟู

เรียกว่าฮอตยกก๊วน นอกจาก 2 หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีใต้ “คัลแลน” และ “จอง” จากช่อง Cullen HateBerry จะกระแสพุ่งติดลมบนเป็นขวัญใจคนไทยทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว เพื่อนๆ ที่มารวมแจมในคลิปก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆ ไม่แพ้ทั้งสองหนุ่มด้วย

โดยเฉพาะ “จูดี้” หรือ “เดี่ยว จารุกิตติ์” เพื่อนคนไทยที่มาสร้างสีสันหลายคลิป จนถูกยกให้เป็นคุณแม่ท่านหนึ่งของหนุ่มๆ ไปแล้ว งานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็เลยคว้าตัวมาพุดคุยถึงกระแสต่างๆ ซึ่งเผยมาว่า

รับบทคนดังท่านหนึ่งแล้ว?

“ตื่นเต้นมากค่ะ ครั้งแรกที่ได้มาสัมภาษณ์แบบนี้ ดีใจและมีความสุขมากที่เวลาไปไหนมาไหนแล้วมีคนเข้ามาทัก เราเองก็พยายามที่จะถ่ายรูปให้ได้กับทุกคน ถามว่าชีวิตมันเปลี่ยนไปเยอะไหม ไม่เปลี่ยนค่ะเพราะจริงๆ เรามีงานประจำอยู่แล้วด้วย ตอนนี้ก็ยังจัดสรรเวลาไม่ได้ ใจเราก็อยากที่จะทำทุกงานเลย”

แล้วสิ่งที่เปลี่ยนไปตอนนี้คืออะไร?

“คนตามไอจีเยอะ ลงรูปทีคนกดไลก์เยอะ แต่ถ้าลงรูปคนเดียวไม่ค่อยมีใครกด ถ้าลงรูปกับสองหนุ่มคนกดเยอะมาก (หัวเราะ)”

ตอนนี้สาวๆ หลายคนอยากจะเป็น “พี่จูดี้” มาก เพราะสองหนุ่ม ”คัลแลน-พี่จอง“ เรียกหาตลอด?

“ใช่มะ (ยิ้ม) อันนี้ก็เป็นความโชคดีของเราที่น้องๆ เชิญเข้าไปร่วมทำงานด้วย ตอนแรกไม่คิดเลยว่าจะกลายเป็นกระแสขนาดนี้ เพราะเราก็ทำแบบนี้มาตั้งนานแล้วหลายคลิป แต่มันบังเอิญเป็นจังหวะที่คนดูชอบเลยกลายเป็นไวรัล แล้วก็ด้วยความน่ารักของน้องทั้งสองคน มันเลยส่งให้เราพุ่งขึ้นมาเป็นผีพุ่งใต้เลย”

หลังบ้านมีการพูดคุยกันถึงเรื่องกระแสที่บูมขึ้นมาบ้างไหมคำพูดจาก สล็อตวอเลท?

“ไม่ได้คุยอะไรกันขนาดนั้นค่ะ ทุกวันนี้แค่จะนัดกันไปถ่ายคลิปนึงยังยากเลย อย่างที่บอกว่าเรามีงานประจำ แต่อีเวนต์ล่าสุดที่สองหนุ่มไปร่วมงานเขาก็โทรมาเล่าให้ฟังว่าตื่นเต้นมาก การที่ไปเห็นแฟนคลับคนที่รักเขาเยอะขนาดนั้น เขาบอกว่าขนลุก เกรงใจคนที่มา เป็นห่วงว่าทุกคนจะไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันทั่วถึง คือเขาน่ารักมาก”

ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

เขาได้มาขอคำปรึกษาเราก่อนออกงานไหม?

”ไม่ค่ะ ไม่มีใครให้คำปรึกษาใครได้ (หัวเราะ) เราเองก็ยังตั้งสติตัวเองไม่ได้เลย สิ่งที่ทุกคนเห็นว่าเราทำทุกอย่างได้หมด จนยกให้เราเป็นแม่ ต้องบอกว่าทำได้ในจอ หลังจอก็ตีกันฉ่ำ อันนี้พูดจริง เพราะเขาก็ดื้ออยู่แต่ดื้อแบบน่ารัก เขาแค่พูดหัวข้อมาว่าวันนี้จะทำอะไรกัน แล้วมันก็ไม่มีสคริปต์ ทุกอย่างต้องสดหมด ทีนี้พอจะทำอะไรสักอย่าง คนนี้ก็ทำเป็นคนนั้นก็ทำเป็น เราก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นทำกันไปเลย แต่สุดท้ายก็จบที่เรา เรารับจบตลอดเลย ไม่มีอะไรที่พี่จูดี้ทำไม่ได้”

ตอนนี้การใช้ชีวิตของเขาสองคนยากขึ้นไหม?

”ไม่นะคะ ปกติเลย แต่เวลาไปทำคอนเทนต์ในช่วงเวลาที่คนรู้จักเขามากขึ้น ถ้าเราไปด้วยก็จะปลอดภัยหน่อย เราก็จะบอกว่าต้องขออนุญาตถ่ายให้มันจบได้ฟุตได้เนื้อก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยมาถ่ายรูปกัน เพราะเวลาไปไหนมาไหนถ้ามีใครจะมาขอถ่ายรูปน้องก็จะให้ถ่ายทุกคนอยู่แล้ว”

ล่าสุดก็อาจจะมีคนที่ล้ำเส้นมากไปหน่อย เช่น ตามไปประชิดตัว ไปเช่าห้องอยู่ข้างๆ?

”อันนี้ตอบในมุมเรา เพราะจริงๆ เราไม่คุยกันเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่เราก็รู้สึกว่าอยากให้สเปซน้องในการทำงาน เพื่อที่จะได้ผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้พวกเราดู ทุกวันนี้น้องก็พยายามที่จะเรียนรู้ตลอด ความที่เป็นคนเกาหลีก็เรียนรู้วัฒนธรรมไทยอยู่แล้ว”

จากความดังมากๆ มันก็จะมีดราม่าตามมาเรื่อยๆ แม้กระทั่งการที่ดาราหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของทั้งคู่ก็โดนหาว่าเกาะกระแส?

“โอ้โห เราอยากให้ทุกคนคอมเมนต์หมดเลย คนรัก คนดู คนชอบอ่ะเนอะ ตรงนี้เราว่าน่ารักจะตายไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม พอเจออะไรเข้าไปแบบนี้กลายเป็นว่าทุกคนเงียบหมดเลย ไม่มีใครกล้าคอมเมนต์เลย เราคิดว่าปล่อยปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ คนเขารักก็มีสิทธิที่จะคอมเมนต์ ซึ่งเป็นเรื่องปกติมากเลย เรายังชอบให้คนมาคอมเมนต์เลย ทำไมคนอื่นจะไม่ชอบล่ะ”

“โจ๊ก โซคูล” เผยที่มาเพลงแต่งให้ “คัลแลน –พี่จอง” แพ้ความน่ารัก โดดเข้าด้อมใจฟู

พอมีดราม่าเข้ามาเยอะๆ ได้แนะนำวิธีการรับมือ กับชาวเน็ตบ้านเรายังไงไหม?

“ไม่นะ เพราะน้องๆ ไม่ซีเรียสหรอกอาจจะไม่ค่อยรู้เรื่องด้วยมั้ง น้องไม่มีปัญหาหรือกังวลเรื่องนี้เลย เขาคงเข้าใจ อย่างที่บอกว่าน้องก็เรียนรู้วัฒนธรรมบ้านเราว่าเป็นยังไง”

เรื่องค่าตัวของทั้งคู่ที่มีออกมาก่อนหน้านี้ล่ะ?

“อันนี้เราน่าจะตอบไม่ได้ ถ้าถามเราคือรู้เลยว่าค่าตัวเราเท่าไหร่ เพราะเรารับทุกงาน (หัวเราะ)”

ตอนนี้ “คัลแลน-พี่จอง” อยู่เมืองไทยเป็นหลักเลยไหม?

“ล่าสุดก็ยังเห็นเขากลับไปเที่ยวเกาหลีอยู่นะ แต่ตอนนี้เขาก็เหมือนเป็นคนไทยคนหนึ่งไปแล้ว (พูดภาษาเกาหลีได้อยู่ใช่ไหม?) พูดได้ๆ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่ว่ามีหลายรายการติดต่ออยากให้น้องๆ ไปออกแล้วสู้ค่าตัวกันหนักมาก อันนี้เราไม่รู้ แต่เอาเป็นว่าตอนนี้ให้เขาโฟกัสเรื่องยูทูบของเขาก่อน”

อยากฝากบอกอะไรกับแฟนๆ ไหม?

“จริงๆ ต้องขอบคุณแทนน้องทั้งสองคนเลย ซึ่งน้องๆ ก็มีความตั้งใจอย่างเดียวเลยที่อยากจะผลิตผลงานที่ดีและมอบความสุขให้กับแฟนคลับทุกคนไปอย่างยาวนานเลย ฝากติดตามน้องๆ ด้วย แล้วก็เหลือใจเล็กๆ มาติดตามพี่จูดี้บ้าง”

9 ก.พ. ไหว้ตรุษจีน 2567 จุดธูปกี่ดอก เวลาไหนดี พร้อมทิศมงคลเสริมเฮง

สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนอุณหภูมิสูงขึ้น กทม. – 8 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง

พบ"น้องพร"มีโทรศัพท์อีกเครื่องใช้ติดต่อ"ช่างกิต"