บทวิเคราะห์- ฮีโร่ของ Meslier มีความสำคัญต่อ Leeds United

เป้าหมายในการส่งบอลและเกมรับที่ดูหิน ลีดส์ยูไนเต็ดรู้ว่าจำเป็นต้องมีการปรับปรุงในเรื่องนี้หากพวกเขาต้องเก็บงำความทะเยอทะยานที่จะรักษาผลการแข่งขันในเชิงบวกเมื่อพบกับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดที่บินสูงคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

และด้วยเครดิตของพวกเขา พวกเขาทำ โดยพวกเขาใช้ความพยายามอย่างมากร่วมกันเพื่อให้ทีมของเอ็ดดี้ ฮาวทำประตูไม่ได้ในหนทางของพวกเขาเพื่อเก็บแต้มอันมีค่าของทีมเยือน

ต้องพูดถึงเป็นพิเศษสำหรับผู้รักษาประตู Illan Meslier สำหรับชาวฝรั่งเศสที่เล่นระดับมาสเตอร์คลาสอย่างแท้จริงระหว่างไม้เท้าเพื่อรักษาคลีนชีตที่สมควรได้รับในการแข่งขันที่ Magpies ยิงเข้าประตู 16 ครั้งและมีโอกาสสำคัญ XNUMX ครั้ง

“นั่นเป็นสิ่งสำคัญในการหยุดเป้าหมาย มีสิ่งที่ดีมากมาย ดังนั้นมันจึงดูดีสำหรับอนาคต พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแรงมาก พวกเขามีผู้เล่นที่สูงมาก แต่เราแข็งแกร่งในการเล่นลูกตั้งเตะ ดังนั้นมันจึงไม่เป็นไร” Meslier อธิบายหลังจากนั้น

“ผมแค่มีความสุขที่ได้ช่วยทีม รักษาคลีนชีท บางครั้งเราไม่ได้คาดหวังแผนของพวกเขา พวกเขากดดันเราสูงมากซึ่งยากต่อการเล่น [ต่อ] และมันไม่ง่ายเลย”

แม้ว่าเขาจะเริ่มต้นการแข่งขันด้วยวิธีที่ไม่น่าไว้วางใจ แต่เขาเกือบจะปล่อยให้คริส วู้ดเข้ามา เมื่อความไม่แน่ใจของเขาที่จะออกนอกเส้นทำให้เขาติดอยู่ ช่วงเวลานี้ดูเหมือนจะเป็นตัวเร่งให้เขาเปิดและมุ่งหน้าสู่เกม เนื่องจาก จากที่นี่เขามีอำนาจมาก

ถูกเรียกให้ลงมือเล่นนับครั้งไม่ถ้วนทั้งจากโอเพ่นเพลย์และลูกตั้งเตะ วิธีที่เขาสั่งการในกรอบเขตโทษและดำเนินการด้วยอำนาจและความเชื่อมั่นเป็นส่วนสำคัญในการทำให้นิวคาสเซิ่ลได้บอลเสีย

การเลือกอย่างชาญฉลาดว่าเมื่อใดควรออกจากตำแหน่งด้วยความเอร็ดอร่อย รักษาตำแหน่งหรือปรับเปลี่ยนตำแหน่ง โดยปกติแล้วเขาจะตัดสินใจอย่างมีคุณภาพในสถานการณ์ดังกล่าว ด้วยเหตุนี้ Meslier ไม่เพียงแต่สร้างชื่อเสียงได้อย่างมีระดับเท่านั้น แต่ยังได้รับการเจาะที่สำคัญบางอย่างเพื่อกำจัดอันตราย ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสู้กับทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมอย่างนิวคาสเซิล

ตัวอย่างด้านล่างนำเสนอตัวอย่างที่ดีเกี่ยวกับความกล้าหาญของเขาที่นี่ โดยเขาอ่านบทละครอย่างเฉียบคมและเคลื่อนไหวตามเพื่อต่อสู้กับอันตราย

การตอบสนองและปฏิกิริยาที่คมกริบของ Meslier ก็มาถึงเบื้องหน้าเช่นกัน สำหรับความสามารถของเขาในการลง ออก หรือข้ามจากท่าทางพื้นฐานอันทรงพลังของเขาเพื่อปฏิเสธศัตรูของเขานั้นเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เฝ้าดู

แสดงให้เห็นถึงสมาธิ สัญชาตญาณ และความตระหนักรู้ที่ยอดเยี่ยม มีสองการเซฟที่โดดเด่นเป็นพิเศษซึ่งโดดเด่นและเน้นย้ำถึงคลาสของเขา ครั้งแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 26 ซึ่งเขาลงมาอย่างรวดเร็วและข้ามไปจับระยะใกล้ของ Sven Botman เพื่อให้ยิงออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ

วินาทีต่อมาเกิดขึ้นหลังจากลูกเตะมุมเมื่อเขาพุ่งออกไปอย่างกล้าหาญเพื่อเซฟวู้ดได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่กลัวที่จะวางร่างกายของเขาบนเส้นและรีบเร่งออกจากเส้น เขากระจายตัวอย่างกล้าหาญเพื่อทำให้ตัวเองกว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อป้องกันไม่ให้นกกีวีทำคะแนน

บทวิเคราะห์- ฮีโร่ของ Meslier มีความสำคัญต่อ Leeds United

มุ่งมั่นอย่างเต็มที่และสนับสนุนตัวเอง ผู้หยุดยิงที่มีความมั่นใจทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ในทั้งสองกรณีเพื่อให้ทีมของเขาอยู่ในเกม ซึ่งท้ายที่สุดก็ช่วยให้พวกเขารักษาแต้มล้ำค่าที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ซึ่งเดอะ แม็กพายส์ไร้พ่ายในการแข่งขันลีก

ข้อดีเพิ่มเติมสามารถสกัดได้จากการกระจายและความสามารถของเขาในการหาเพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งที่ได้เปรียบเพื่อดำเนินการโจมตี แม้ว่าเขาจะยังจ่ายบอลเอาแต่ใจแบบแปลกๆ อยู่ก็ตาม

เป็นเรื่องที่น่าสังเกตเป็นพิเศษว่าเขาสามารถบุกไปยังพื้นที่กว้างได้อย่างไร ซึ่งลีดส์ได้สร้าง 2 ต่อ 1 เพื่อช่วยให้พวกเขาชนะบอลจังหวะที่สอง และเมื่อเขาสังเกตเห็นคนอิสระกำลังสร้างตัว ซึ่งทำให้ทีมของเขาใช้โอเวอร์โหลดเพื่อสร้างได้อย่างราบรื่น

จากตัวเลข การเซฟห้าครั้งของเขา (สี่ครั้งมาจากการยิงจากกรอบเขตโทษ) การเคลมห้าครั้ง หมัดเดียว การแย่งบอลคืน 18 ครั้ง และบอลยาวที่แม่นยำสามครั้ง แสดงให้เห็นว่าวันอันแสนวิเศษในออฟฟิศที่เขามีความสุขเป็นอย่างไร

“กับอิลลัน ผมมักจะท้าทายให้เขาเติบโตด้วยการอยู่ในเป้าหมาย ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง ด้วยความมั่นใจในการตัดสินใจ การเซฟและการครอส” ผู้จัดการทีม เจสซี่ มาร์ช กล่าวหลังการปะทะกัน

“สำหรับผม การเป็นกองหลังคนสุดท้ายในเวลาที่เหมาะสม ทางเลือกที่เขาเลือกกับบอล การเซฟที่ทำได้ การครอสที่เขาทำได้ นี่น่าจะเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่ แม้กระทั่งกับลิเวอร์พูล” ดังนั้นผมคิดว่าเรากำลังเห็นมัน การได้เห็นผู้รักษาประตูที่กำลังเติบโตขึ้นต่อหน้าต่อตาเรา และนั่นจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราจริงๆ

“ผมเชื่อว่านี่เป็นอีกครั้ง การผสมผสานระหว่างงานด้านแท็กติกที่เราได้ทำ ด้วยความคิดที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อป้องกันและต้องการผู้รักษาประตูที่พร้อมช่วยสนับสนุนแนวหลังในทางที่ดีจริงๆ และฉันคิดว่าส่วนนั้นดีและเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ เราต้องมีความคิดและความมั่นคงในแนวรับแบบนั้นต่อไป จากนั้นสร้างเกมให้มากขึ้น และเราจะเป็นตัวอันตรายได้อย่างไร”

การมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อลีดส์คว้าผลเสมอและรักษาคลีนชีตแรกในรอบ 11 นัด ฮีโร่แมนออฟเดอะแมตช์ของเมสลิเยร์สมควรได้รับการยกย่องอย่างไร้ข้อกังขา

เมื่อลีดส์นำห่างโซนตกชั้นเพียง XNUMX แต้ม แน่นอนว่าจะมีหลายครั้งที่ผู้รักษาประตูมากความสามารถของพวกเขาจะถูกเรียกลงสนาม แต่ถ้าเขาสามารถทำซ้ำผลงานของเขาจากการแข่งขันนี้ได้อย่างสม่ำเสมอ ความหวังในการอยู่รอดของลีดส์จะได้รับแรงผลักดันอย่างมาก เนื่องจากเมื่อเขาอยู่เหนือเกม เขาก็เกือบจะไม่มีใครเอาชนะได้