เริ่มวันนี้! “บขส.” เปิดจุดรับขนส่งสิ่งของช่วยน้ำท่วมฟรี ที่หมอชิต 2

นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์อุทกภัยในหลายพื้นที่ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนและทรัพย์สินได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ได้กำชับให้ทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม เร่งให้ความช่วยเหลือ เพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบอุทกภัยคำพูดจาก ทดลองเล่น

บขสคำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อตทุกค่ายไม่ต้องสมัคร. จึงได้เปิด “จุดรับขนส่งสิ่งของช่วยผู้ประสบอุทกภัย” ณ ศูนย์รับส่งพัสดุภัณฑ์ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) หรือหมอชิต 2 เพื่อเป็นศูนย์กลางประสานงาน และจัดส่งสิ่งของไปยังหน่วยงานบรรเทาสาธารณภัย ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ, อุบลราชธานี และ จ.สิงห์บุรี ต่อไป

ทั้งนี้หน่วยงานหรือผู้มีจิตศรัทธา สามารถแจ้งความประสงค์ขอบริจาคสิ่งของ ได้ที่ กองสื่อสารองค์กรและการตลาด สำนักอำนวยการ บริษัท ขนส่ง จำกัด โทรศัพท์ 0-2936-2996 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในเวลา 09.00-16.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค.65 เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย สำหรับสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ได้แก่ อาหารแห้ง, น้ำดื่ม, ยารักษาโรค, ยากันยุง งดเว้นสิ่งของประเภทเสื้อผ้า อาหารสดต่างๆ