เผยภาพตัวละคร Boruto หลังเหตุการณ์ Time Skip

ซีรีส์มังงะยอดนิยม Boruto: Naruto’s Next Generation ได้พักไปสามเดือนหลังจากบทที่ 80 ทำให้แฟน ๆ หลายคนต่างก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมากว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป โดยมังงะดังกล่าวมีกำหนดกลับมาในวันที่ 20 สิงหาคม 2023 พร้อมกับการเปิดตัวฉบับเดือนตุลาคมของ VJump ในตอนที่ 81

มังงะ Boruto กำลังอยู่ในช่วง Time Skip ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในวิธีการที่หลาย ๆ การ์ตูนชอบใช้เพื่อที่จะทำให้เราได้เห็นการเติบโตของเหล่าตัวละครอย่างเห็นได้ชัดเจน เช่น Naruto ที่เปลี่ยนเข้าสู่ช่วง Naruto Shippuden หรือแม้กระทั่ง One Piece ก็ตาม โดย Time Skip นี้ทำให้ Boruto มีชื่อใหม่เหมือนกัน นั่นก็คือ Boruto Twin Blue Vortexคำพูดจาก สุดยอดเว็บเดิมพันออน

ล่าสุดหน้าปกฉบับเดือนตุลาคมของนิตยสาร Vjump ได้ออกมานำเสนอภาพของ Boruto หลังจากผ่านการ Time Skip ไปแล้ว ซึ่งเผยให้เราได้เห็นตัวละครเด็กน้อยของเราเติบโตเป็นหนุ่มที่เข้มแข็งมากขึ้นหลังจากที่ บทก่อนหน้าเหตุการณ์พลิกผันทำให้เขากลายเป็นผู้ที่ถูกตามล่าโดยทั้งโลกนินจา

เหตุการณ์ Time Skip ใน Boruto: Naruto’s Next Generation เป็นเครื่องหมายเหตุการณ์สำคัญในซีรีส์ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวของ Boruto จะเป็นอย่างไรต่อไปครับ

ที่มา :animesenpai

Boruto