My Time at Evershine เปิดตัววิดีโอตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการแล้ว

เพิ่งจะ แง้มโฉมแรกกันไปหมาดๆ เลยครับสำหรับแฟรนไชส์ My Time ภาคใหม่ ที่วันนี้ทางค่ายเกม Pathea Games ก็ได้เผยกำหนดการที่จะให้ผู้ที่สนใจสามารถร่วมระดมทุนบน Kickstarter แล้วนั่นคือวันที่ 24 กันยายนนี้ นอกจากนั้นยังโชว์ตัวอย่างเกมเพลย์แรก เช่นเดียวกับรายละเอียดของเกมเต็มๆ ให้ได้ติดตามกันด้วย หากใครสนใจขอเชิญมาอัปเดตกันได้ก่อนใครเลยครับผม

ข้อมูลเกี่ยวกับเกม My Time at Evershine

เกมแนวจำลองชีวิตการทำฟาร์มที่ยกระดับเกมเพลย์ใหม่เพื่อประสบการณ์เน็กซ์เจ็น ผู้เล่นจะไม่เพียงแค่ดูแลไร่นาของตัวเองเท่านั้น แต่ว่ายังต้องทำหน้าที่เป็นนายกเทศมนตรีประจำเมือง คอยชี้แนะการออกแบบบ้านเมือง วางแผนผัง ดูแลความสุขของทุกคนให้ราบรื่น และแน่นอนว่ายังมีภารกิจอีกหลายอย่างที่ไม่เคยมีในภาค Portia และ Sandrock เช่นระบบการบริหารจัดการเมืองให้เราแสดงความเป็นผู้นำแห่งอาณาจักรฟรีซิตี้อย่างเต็มที่พร้อมต่อกรกับฝ่ายจักรวรรดิ์ดูโวสวายร้าย

เกมมีเนื้อเรื่องขนาดยาวกว่า 40 ชั่วโมง ตัวละคร NPC ที่สามารถทำความรู้จักและเป็นคู่ชีวิตด้วยกันได้ อีกทั้งเปลี่ยนรูปแบบกราฟิกเป็นสเกลเทียบเท่าคนจริงแล้ว และจะมีองค์ประกอบแบบ RPG อย่างเต็มที่เช่นกัน โดยเนื้อเรื่องสามารถสนุกได้ทั้งแบบ Co-op และ Singleplayer เต็มที่ ช่วยเหลือกันเก็บเงิน ทำฟาร์ม นอกจากนั้นในส่วนของการจัดการเมืองยังมีรายละเอียดมากมายเช่นการสั่งยูนิฟอร์มตัวละคร การเลือกฟาซิลิตี้ต่างๆ และที่สำคัญจะรองรับ Mod อย่างเป็นทางการคำพูดจาก ปั่นสล็อตแตกทุกเกม

เข้าสู่หน้าเว็บไซต์ Kickstarter: คลิก

รูปภาพตัวอย่าง

กำหนดวางจำหน่าย

เบื้องต้นเกมจะเปิดให้เล่นบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC รวมไปถึงอุปกรณ์คอนโซลในเครือ Nintendo รุ่นใหม่ด้วย โดยจะไม่มีการเปิดให้เล่นบนเครื่องเก่าทั้ง PS4, Xbox One และ Switch รุ่นมาตรฐาน แต่อย่างใด ดังนั้นก็ถึงเวลาที่อัปเกรดแล้วสำหรับใครที่เป็นสายคอนโซลและชอบทำฟาร์มเนอะ ส่วนโอกาสหน้าจะมีอะไรมาแบ่งปันขอเชิญมาพบกันที่นี่เช่นเคย

My Time at Evershine Pathea Games