เปิดกล้องวงจรปิด การ์ดผับดังกระทืบลูกชายดาว TikTok

กันจอมพลัง พา ดาวTiktok และลูกชายร้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังคืนวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ถูกการ์ดผับดังชลบุรีรุมทำร้ายร่างกาย จนเพื่อนลูกอาการสาหัส หลังเกิดเหตุได้แจ้งความแล้ว แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้าเพราะเจ้าของร้านสนิทกับตำรวจใหญ่ แถมมีคนมาข่มขู่ ขณะที่ทางดาวTiktok มีภาพจากกล้องวงจรปิดในห้องน้ำผับดังกล่าวเป็นหลักฐานวงจรปิดความยาวประมาณเกือบ 8 นาที จะเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มต้นช่วงแรกของวงจรปิด

TikTok เตรียมจำกัดเวลาใช้งานหน้าจอของเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

ดึง TikTok เปิดศูนย์เทรนในไทย พร้อมถก Agoda โปรโมทท่องเที่ยวไทย

จะเห็นว่าลูกชายดาว Tiktok ที่ชื่อแทน ยืนรอเข้าห้องน้ำ ก่อนที่ห้องน้ำจะว่างแล้วเเทนก็เรียกเพื่อนที่ชื่อโก๋ซึ่งยืนปัสสาวะอยู่เข้าไปด้วย

เข้าไปได้ไม่ถึง 20 วินาที การ์ดของร้านก็เดินเข้ามาพยายามจะผลักประตูเข้าไป ซึ่งในห้องน้ำเราจะไม่เห็นภาพ แต่ แทน บอกว่า การ์ดเข้าไปต่อยเขาและเพื่อนในห้องน้ำ หลังจากนั้นก็มีคนของร้านอีกหลายคนตามเข้ามา มีประมาณ 2-3 คนที่เข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งแทนบอกว่า การ์ด กล่าวหาว่าพวกตนเข้าไปเสพยาเค

หลังจากนั้นการ์ดก็ลากเพื่อนของแทนที่ชื่อ โก๋ ออกมาจากห้องน้ำ ก่อนรุมทำร้ายและลากเข้าไปในมุมอับที่กล้องไม่เห็น ก่อนที่แทนจะวิ่งตามเข้าไปห้ามหลังจากนั้นมีการ์ดอีกหลายคนกรูเข้ามาในห้องน้ำ และรุมทำร้ายทั้งคู่ ซึ่งคนที่อยู่ในห้องน้ำหลายคนพยายามห้าม ผ่านไปประมาณ 3-4 นาที เหมือนเหตุการณ์จะคลี่คลาย แต่การ์ดประมาณ2-3 คนล็อกคอ แทนออกจากห้องน้ำ

จากนั้นการ์ดและกลุ่มชายฉกรรจ์ก็ลาก โก๋ ออกมา มีจังหวะหนึ่งที่โก๋ล้มลงไปกลับพื้น แต่กลุ่มการ์ดจิกหัวลาก โก๋ ไปตามพื้น ออกจากห้องน้ำ ไม่พอยังพากันรุมกระทืบซ้ำอีกคำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

แทนบอกว่า เหตุการณ์ไม่ได้จบแค่ในห้องน้ำ หลังเขาและเพื่อนถูกลากออกไป การ์ดยังรุมทำร้ายพวกเข้าบริเวณหน้าร้านต่ออีก ทำให้ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย เบ้าตาขวาแตก ส่วนเพื่อนที่ชื่อโก๋ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง กระอักเลือด กระดูกอ่อนตรงคอหัก ต้องเข้ารับการผ่าตัด

ผลสำรวจนิด้าโพล คนยังหนุน “พิธา” นั่งนายกฯ รองลงมาเป็น “เศรษฐา”

เจอแล้ว! “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวปริศนา โพสต์แจ้งปลอดภัยดี ขอโทษทำเป็นห่วง รับเมาหนัก

ส่องงบการเงิน 5 ปี ก่อนปิดตำนาน "ขนมแมวดำ" ขนมเด็กยุค 90